CHI PHÍ CHO CHUYẾN ĐI ĐÀ LẠT 2 NGÀY 1 ĐÊM NHÓM 4 NGƯỜI


Chi phí cho chuyến đi Đà Lạt 2 ngày 1 đêm nhóm 4 người

CHI PHÍ CHO CHUYẾN ĐI ĐÀ LẠT 2 NGÀY 1 ĐÊM NHÓM 4 NGƯỜI

MỤC CHI TIÊU TỔNG

Xe

290k/người/lượt

2320

Phòng

400K/đêm

800

Phụ thu check - in sớm

 

200

Cà phê trứng Cô Ba

Cà phê trứng: 55k

Xôi mặn: 25k

Xôi thập cẩm: 35k

Cà phê đá: 35k

235

Still Cafe

Trà sữa: 55k

Hồng trà: 60k

230

Bánh căn Lệ

Bánh căn: 40k

Xíu mại: 10k/viên

180

Cà phê Linh

 

255

Áo khoác

200k/cái

800

Lẩu gà

400k/phần

535

Bánh tráng nướng

Sữa đậu nành: 20k

Bánh tráng nướng: 15k

110

Cầu Đa Phú

50k/người gồm luôn giữ xe và 2 chiều

200

Xíu mại

Thập cẩm: 55k

Thường: 35k

Chả Huế: 3k/cây

250

Cà phê Lưng Chừng

 

270

Bánh canh

50k/tô

270

Thuê xe

150k/ngày/ 2chiếc xe số

300

TỔNG

 

6955

 

Tổng chi phí của chuyến đi Đà Lạt là gần 7 củ, chia ra thì mỗi bạn khoảng 1 củ 8.

Như mọi người thấy, hầu như chi phí đều đổ dồn vào uống cà phê để có những bức hình đẹp sống ảo. Chứ đồ ăn và cả chi phí thuê khách sạn ở Đà Lạt so với mặt bằng chung của các khu du lịch thì khá rẻ. Tụi mình có 1 khoảng chi ngoài dự tính chính là MUA ÁO KHOÁC :))) vì không nghĩ Đà Lạt lạnh đến 11 độ dữ dị.

Các món nước ở hầu hết các quán đều dao động tầm 50 - 60k/món, chủ yếu là trà, tiền cà phê của bọn mình ngốn đến 1 củ, vị chi mỗi em tiêu khoảng 300 cành cho thú vui thưởng trà ngắm hoa.

Bảng chi phí kể trên thì không bao gồm quà lưu niệm, vì mỗi bạn sẽ có mức chi tiêu khác nhau cho mục này. Nhưng mà mình thấy giá cả tương xứng với chất lượng. Các quán cà phê kể trên nước uống pha rất ngon, không hề ngọt gắt tẹo nào, decor quán nào cũng xinh xỉu, cảnh thiên nhiên ở trời Đà Lạt thì đẹp mê li. Nhân viên thì rất nhiệt tình và chụp hình siêu đẹp.

À, không phải chỉ các bạn nhân viên, mà người con xứ Đà Lạt ai nấy đều thân thiện và hiếu khách. Đơn cử nhờ các cô chú tiểu thương trong chợ mà bọn mình được giới thiệu quán lẩu gà Lá É siêu ngon, chỗ săn mây xịn xò (tiếc là hỏng có mây). Mọi người gặp cứ trò chuyện thoải mái, các cô vui vẻ, hào sảng lắm cơ.

Tóm lại, Đà Lạt quả thật là một nơi xứng đáng đến để du lịch và trải nghiệm. Người con Sài Gòn mình đây lần đầu tiên biết thế nào là rét run người, lạnh thở ra khói, tận mắt ngắm nhìn Mặt trời lặn, cả sườn núi nhuốm màu hoàng hôn buồn man mác nhưng lại rất hữu tình.

Nếu được hỏi có trở lại Đà Lạt nữa không thì mình sẽ không do dự trả lời là CÓOOOO. Chắc mình sẽ ở 1 tuần cho khoả nỗi nhớ nhung Đà Lạt.

Hẹn mọi người ở bài blog tiếp theo của mình nha!

Viết bình luận

Bình luận

Hiện tại bài viết này chưa có bình luận.

Bài viết liên quan:

Why Not ?

“Why Not?” – Triết Lý Sống Đầy Cảm Hứng Cho Cuộc Sống Hiện Đại   Trong cuộc sống, chúng ta thường đối mặt với nhiều tình huống đòi hỏi quyết định, sự mạo hiểm, hoặc thậm chí là bước ra khỏi vùng an toàn của mình. Mỗi khi muốn làm điều gì mới mẻ, câu hỏi “Why not?” (Tại sao không?) có thể trở thành một nguồn cảm hứng mạnh mẽ. Đây không chỉ là một câu hỏi đơn giản mà còn là một cách tư duy tích cực, khuyến khích chúng ta bước qua giới hạn của chính mình và khám...

So sánh kính Trong suốt, kính Đen khói và kính Đổi màu

Khi lựa chọn nón bảo hiểm có kính, loại kính được trang bị có ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm sử dụng và mức độ bảo vệ của người lái. Dưới đây là so sánh chi tiết về ba loại kính phổ biến nhất: kính trong suốt, kính đen khói và kính đổi màu. Mỗi loại kính có ưu và nhược điểm riêng, phù hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau.   1. Kính Trong Suốt   Ưu điểm: • Tầm nhìn rõ ràng cả ngày lẫn đêm: Kính trong suốt giúp người lái nhìn rõ các chi tiết xung quanh ngay cả...

Có nên sử dụng nón bảo hiểm có kính hay không?

Trong cuộc sống hiện đại, nón bảo hiểm không chỉ là một phụ kiện bắt buộc đối với người tham gia giao thông mà còn là yếu tố quan trọng đảm bảo an toàn. Đặc biệt, loại nón bảo hiểm có kính chắn gió đã trở thành lựa chọn của nhiều người vì những tính năng tiện lợi của nó. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều tranh cãi về việc có nên sử dụng nón bảo hiểm có kính hay không. Bài viết này sẽ phân tích kỹ càng về lợi ích và nhược điểm của nón bảo hiểm có kính, cũng...

Tiêu chuẩn DOT là gì? Tiêu chuẩn DOT Hoa Kỳ và DOT Việt Nam giống nhau hay khác nhau?

Tiêu chuẩn DOT là gì? Tiêu chuẩn DOT (Department of Transportation) là một chứng nhận an toàn dành cho mũ bảo hiểm, được quy định bởi Bộ Giao thông Vận tải Hoa Kỳ. Tiêu chuẩn này nhằm đảm bảo rằng mũ bảo hiểm đáp ứng các yêu cầu tối thiểu về bảo vệ đầu trong các tai nạn giao thông, đặc biệt là cho người điều khiển xe máy và mô tô. Khi một chiếc mũ bảo hiểm đạt tiêu chuẩn DOT, điều đó có nghĩa là nó đã vượt qua các bài kiểm tra và đáp ứng các tiêu chí...

Kính đổi màu là gì?

Kính đổi màu (hay còn gọi là kính chuyển màu, kính photochromic) là loại kính có khả năng thay đổi màu sắc (thường là từ sáng sang tối) khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời hoặc tia UV (tia cực tím). Khi ở trong môi trường thiếu ánh sáng hoặc trong nhà, kính sẽ trong suốt hoặc hơi mờ. Khi ra ngoài trời và bị tác động bởi ánh sáng mặt trời hoặc tia UV, kính sẽ tối lại để bảo vệ mắt khỏi ánh sáng mạnh.   Cơ chế hoạt động của kính đổi màu: • Kính đổi màu được làm từ...

Khoá nam châm Fidlock là gì?

Khóa nam châm Fidlock là một loại khóa đặc biệt sử dụng công nghệ nam châm để đóng và mở, thay thế các cơ chế khóa truyền thống như khóa kéo, móc khóa hay dây kéo. Công nghệ này sử dụng nam châm vĩnh cửu để kết nối và giữ chặt hai phần của khóa, giúp quá trình đóng mở nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi hơn.   Các đặc điểm chính của khóa nam châm Fidlock: 1. Dễ dàng sử dụng: Khóa Fidlock có thể được mở và đóng chỉ bằng một tay, và quá trình này rất nhanh chóng và...
Quy trình sản xuất nón bảo hiểm

Quy trình sản xuất nón bảo hiểm

Quy trình sản xuất nón bảo hiểm gồm nhiều bước, từ việc chuẩn bị nguyên liệu đến hoàn thiện sản phẩm cuối cùng. Dưới đây là các bước cơ bản trong quy trình sản xuất nón bảo hiểm: 1. Chuẩn bị nguyên liệu: • Vỏ nón (shell): Vỏ nón thường được làm từ vật liệu nhựa ABS (Acrylonitrile Butadiene Styrene), polycarbonate hoặc fiberglass, các vật liệu này có tính năng chống va đập tốt. • Lớp đệm (EPS - Expanded Polystyrene): Đây là lớp xốp bên trong nón bảo hiểm, giúp hấp thụ lực khi va chạm. • Lót nón (lining): Là lớp vải...

TCVN là gì?

TCVN là viết tắt của Tiêu chuẩn Việt Nam, là hệ thống tiêu chuẩn kỹ thuật được ban hành và áp dụng tại Việt Nam. Các tiêu chuẩn này được xây dựng bởi Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ với mục đích đảm bảo chất lượng, an toàn và tính nhất quán trong các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và dịch vụ tại Việt Nam.   Vai trò và ý nghĩa của TCVN   • Đảm bảo an toàn và chất lượng: TCVN giúp kiểm soát chất lượng và an toàn của các sản...
Lên đầu trang
AKER.VN AKER.VN AKER.VN AKER.VN
Trang chủ Danh mục Liên hệ Tài khoản Giỏ hàng